Ads (728x90)

Tập Chơi Chứng Khoán Mỹ Bằng Tài khoản Chứng Khoán Ảo




Theo mô hình tháp học, những gì bạn đọc, bạn nghe sẽ được não bộ ghi nhận. Nhưng chỉ cần sau một khoảng thời gian ngắn bạn sẽ quên gần hết, chỉ còn một phần nhỏ đọng lại trong bạn. Cũng theo mô hình tháp học, chỉ cần chúng ta làm qua, dù chỉ là mô phỏng,chúng ta sẽ nhớ và hiểu cặn kẽ. Đó cũng là lý do mà ông Robort Kiyosaki, tác giả bộ sách nổi tiếng “Dạy Con Làm Giàu” đã dày công tạo ra trò chơi mô phỏng thực tế “Game Cashflow”. Nếu có cơ hội, bạn nên tìm và chơi thử “Game Cashflow”, nó thực sự hữu ích cho những ai muốn thay đổi cuộc sống tài chính của mình.
Với mong muốn giúp cho bạn có thể tiếp thu những kiến thức tài chính một cách hiệu quả nhất. Ngay sau đây, tôi sẽ hướng dẫn các bạn từng bước để mở một tài khoản giao dịch chứng khoán ảo, nhằm giúp bạn có thể bắt đầu làm quen với những khái niệm cơ bản về chứng khoán. Nào, bây giờ thì bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng để mở một tài khoản chứng khoán ảo ở Mỹ nhé.
Trước tiên, bạn hãy bấm vào đây đường link sau http://www.marketwatch.com.  Bạn sẽ nhìn thấy trang chủ với hình ảnh như bên dưới, để ý phía bên tay phải màn hình, bạn sẽ nhìn thấy chữ Games, hãy bấm vào Games để đi tiếp.



Tập Chơi Chứng Khoán Mỹ Đầu tư chứng khoán mỹ rất hấp dẫn vì tính thanh khoản rất cao



Nếu đã có tài khoản thì bạn có thể đăng nhập bằng nút “LOG IN”, còn nếu bạn mới ghé thăm trang web này lần đầu và chưa có tài khoản, hãy nhấn vào nút “JOIN NOW” để đăng ký và bảng đăng ký sẽ hiện ra như hình bên dưới.



Nếu mọi thông tin đăng ký của bạn đều được chấp thuận, màn hình sẽ hiện thị thông báo đăng ký thành công. và chúng ta hãy bắt đầu đầu tư nhé.



Sau khi nhận được thông báo đăng ký thành công, bạn hãy vào hộp thư email đã đăng ký ở trên để kích hoạt tài khoản của bạn. Bạn cần kích hoạt trong vòng 90 ngày.


Sau khi có thông báo kích hoạt tài khoản thành công, bạn hãy đăng nhập với email và mật khẩu đã đăng ký ở trên. Sau khi đăng nhập thành công chữ “Log In” sẽ được thay thế bằng chữ “My Profile”.



Để nhanh chóng, bạn có thể bấm vào “Find a Game” để tham gia vào các Game đã được tạo dựng sẵn.Để việc mô phỏng được giống thực tế nhất bạn hãy chọn cấp độ là ADVANCED. Sau đó bạn hãy bấm vào một trong những tên Game đã có sẵn trong danh sách. Giả sử ta chọn : 2014Billons.





Ngay sau khi đi vào trong Game, chúng ta sẽ có giao diện như sau. Bấm vào “TRADE NOW” hoặc “Trading” để bắt đầu những dòng lệnh đầu tiên của bạn.






Sau khi bấm vào “SUBMIT ORDER”, một lát sau, bạn sẽ nhận được thông báo lệnh đã được ghi nhận thành công, và khi đó bạn có thể vào “Portfolio” để xem thông tin danh mục đầu tư của bạn. Bạn không chỉ có thể tham gia vào một Game, bạn hoàn toàn có quyền tham gia vào nhiều game khác nhau cùng một lúc.




Ngoài ra, bạn có thể tạo ra Game theo sở thích riêng của bạn bằng cách thực hiện các bước theo yêu cầu. Nhưng hãy nhớ là để việc mô phỏng đầu tư cổ phiếu của bạn được giống với thực tế nhất, chỉ nên chọn ADVANCED


Khi bạn tạo ra game, bạn có thể mời các người chơi khác cùng chơi với bạn. Các bạn có thể so sánh kết quả giao dịch của mình với nhau. Các số liệu thống kê của trang web đều là số liệu thật, hy vọng là bạn hãy thật nghiêm túc với việc đầu tư của mình, đừng xem chúng là ảo, hãy xem chúng y như thật.Chỉ như thế, bạn mới thực sự học được những bài học quý giá từ đầu tư.



Nguồn sưu tầm từ internet

Đăng nhận xét